Home India வங்கிகள் குறித்து புகார் தெரிவிக்க புதிய வசதி-ரிசர்வ் வங்கி

வங்கிகள் குறித்து புகார் தெரிவிக்க புதிய வசதி-ரிசர்வ் வங்கி

62
0
வர்த்தக வங்கிகள், நகர்ப்புற கூட்டுறவு வங்கிகள் மற்றும் நிதி நிறுவனங்கள் மீதான புகார்களை தெரிவிக்கும் வகையில் ரிசர்வ் வங்கி புதிய வழிமுறை ஒன்றை ஏற்படுத்தி உள்ளது. இதற்காக ரிசர்வ் வங்கியின் இணையதளத்தில் ‘புகார் மேலாண்மை அமைப்பு’ (சி.எம்.எஸ்.) என்ற புதிய சாப்ட்வேர் செயலியை அறிமுகம் செய்துள்ளது. இதை ரிசர்வ் வங்கி கவர்னர் சக்திகாந்த தாஸ் தொடங்கி

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.

Existing Users Log In